Có rất nhiều người mua hàng trên Lazada cảm thấy hài lòng về chất lượng dịch vụ. Đặc biệt là mức giá phải nói là cạnh tranh bậc nhất thị trường. Tuy nhiên cũng khó tránh khỏi trường hợp nhiều người mua phải “hàng dỏm hay còn gọi là hàng dởm“. Những trường hợp như vậy, thường là người mua hàng đã mua bởi đơn vị bán hàng không uy tín.
Trong bài viết mua điện thoại trên lazada mình có đề cập khá nhiều đến vấn đề này cũng như cung cấp một số địa chỉ một số gian hàng uy tín khi mua điện thoại trên lazada. Bạn có thể đọc qua bài viết kể trên để có thêm những kinh nghiệm mua hàng tại Lazada.
Quay lại với vấn đề hoàn tiền tại Lazada. Dưới đây có bao gồm khá nhiều câu hỏi thường gặp mà người dùng thường thắc mắc. Lazada đã giải thích rất kỹ về những câu hỏi này! Bạn hãy đọc qua phần trả lời ở dưới, để hiểu thêm về Lazada. Cũng như giảm tải cho bộ phận hỗ trợ của Lazada 🙂 🙂
Nếu những vướng mắc của bạn vẫn chưa được giải đáp trọn vẹn. Lúc này, bạn hãy gọi tới số 1900 1007 để được Lazada hỗ trợ giải đáp thắc mắc liên quan.
Ngoài ra có một Video khá thú vị về: “Lazada đổi trả tận nhà – Hoàn tiền tận túi” Bạn có thể xem qua:
Có thể bạn quan tâm:
Chính sách đổi trả hàng trên Lazada
Đổi trả hàng Miễn Phí trên lazada và những điều cần biết
Nguyên văn chính sách hoàn tiền tại Lazada:
Sau bao lâu kể từ lúc gửi lại sản phẩm thì tôi nhận được tiền hoàn lại?
Lazada.vn sẽ tiến hành hoàn tiền sau khi có kết quả kiểm tra chất lượng sản phẩm đổi trả và quý khách sẽ được cập nhật thông tin bằng email hoặc SMS.
Chúng tôi cung cấp nhiều lựa chọn hoàn tiền khác nhau dựa trên phương thức thanh toán của quý khách lúc mua hàng. Thời gian hoàn tiền cho từng phương thức như sau:
Phương thức hoàn tiền | Thời gian hoàn tiền |
---|---|
Mã tiền điện tử | 1 ngày làm việc |
Nạp tiền điện thoại | 1 ngày làm việc |
Hoàn tiền mặt tại bưu điện VNPost | 1 – 2 ngày làm việc |
Chuyển khoản ngân hàng | 2 – 3 ngày làm việc |
Thẻ ATM nội địa | 5 – 7 ngày làm việc |
Thẻ tín dụng | 5 – 15 ngày làm việc |
(*) Thời gian hoàn tiền được tính từ lúc Lazada.vn thông báo tiến hành hoàn tiền cho đến khi quý khách nhận được tiền hoàn.
Trong trường hợp đã quá thời gian trên nhưng quý khách vẫn chưa nhận được tiền, vui lòng liên hệ với ngân hàng hoặc Hotline Chăm sóc khách hàng của Lazada.vn 1900 1007 để được hỗ trợ.
Mã tiền điện tử là gì?
Mã tiền điện tử là loại mã có giá trị tương đương với giá trị sản phẩm mà quý khách đã đặt. Quý khách có thể sử dụng mã này để thanh toán khi mua hàng trên Lazada.vn.
Mã tiền điện tử chỉ có thể được sử dụng một lần và có giá trị trong 1 năm kể từ ngày phát hành.
Xem thêm: Hướng dẫn cách hủy đơn hàng trên lazada nhanh nhất
Làm thế nào để sử dụng mã tiền điện tử?
Mã tiền điện tử cho đơn hàng mới sẽ được sử dụng giống như mã giảm giá, quý khách vui lòng xem hướng dẫn sử dụng chi tiết tại đây
Làm thế nào nếu mã tiền điện tử của tôi bị quá hạn sử dụng?
Chúng tôi có thể kích hoạt lại mã tiền điện tử cho quý khách. Quý khách có thể gửi lời nhắn tại www.lazada.vn/contact hoặc gọi hotline Chăm sóc khách hàng 1900 1007.
Tuy nhiên, việc này chỉ được thực hiện một lần. Sau khi đã kích hoạt lại, nếu tiếp tục để quá hạn lần nữa, mã tiền điện tử sẽ bị mất hiệu lực sử dụng và không thể cấp lại.
Tại sao thời gian hoàn tiền qua thẻ tín dụng ghi nợ Visa/ Mastercard lại lâu như vậy?
Trong trường hợp đơn hàng của quý khách hoàn tiền qua thẻ tín dụng ghi nợ, thời gian hoàn tiền có thể lên đến 15 ngày làm việc tùy theo quy trình làm việc của mỗi ngân hàng. Lazada.vn luôn cố gắng hoàn tiền đến quý khách trong thời gian sớm nhất.
Tôi có thể thay đổi hình thức hoàn tiền sau khi đã xác nhận hình thức kia với Lazada.vn hay không?
Quý khách vui lòng thông báo sớm nhất có thể trước khi thủ tục hoàn tiền được hoàn tất. Sau thời gian này Lazada không thể hỗ trợ việc thay đổi hình thức hoàn tiền.
Ngày cập nhật: 29/09/2019
Ka Hùy viết
Tại sao khi sử dụng mã giảm giá lại ko đc
Nguyễn Tuấn KIệt viết
mik bị giao sai sản phẩm ,hàng đã đc nhận nhưng trên web lazada thì đơn hàng của mik chưa tới ,làm sao mik có thể gửi trả lại hàng và nhận lại tiền mặt
A Giá Rẻ Team viết
Chào bạn, bạn có thể liên hệ qua lazada qua số hot line: 1900 1007 (từ 9h-18h) để được hỗ trợ nhanh nhất. Hoặc bạn cũng có thể click link: https://www.lazada.vn/helpcenter sau đó vào phần click vào live chat để được nhân viên của lazada hỗ trợ.
Nguyễn phúc viết
Tôi trả lại hàng bị lỗi và được báo đã hoàn tiền bằng storecredict voucher,vậy làm thế nào để dùng voucher đó hoặc lấy lại tiền mặt?
A Giá Rẻ Team viết
Vấn đề này bạn liên hệ với Lazada qua số hot line: 19001007 (vào 9h đến 18h) để được hỗ trợ nhanh nhất